วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

การใส่ใจรายละเอียดลูกค้าห่วงยางและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

จงใส่โจความรู้สึกของลูกค้าไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครมาจากไหน ยากดีมี'จนแค้ไหน ให้เรา รู้จักที่จะใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า  ห่วงยางหงษ์ขาว ซึ่งก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากเย็นอะไรแม้ แต่,นอย ขึ้นอยู่เพียงแต่ว่าเราจะทำหรือเปล่าก็เท่านั้นเองความรู้สึกของลูกค้าเราสามารถจะสังเกตได้จากสีหน้าและ แววตาของลูกค้าว่าเขาพึงพอใจในสินค้าหรือบริการของเรามากแค่ไหน และถ้าเขารู้สึกไม่พอใจ เราก็อาจจะไปปร้ปให้เขารู้สึกดี ด้วยการให้บริการ ที่ดี เสนอของแถม หรือสินค้าตัวอย่างของทางร้านให้เป็นการเอาใจ หรืออาจจะเข้าไปสอบถามว่ามีปัญหาอะไรที่ขาดตกบกพร่องไปหรือ เปล่า ถ้าหากว่ามีก็ให้เรารีบปรับปรุงโดยด่วน อย่าคิดว่าเป็นแค่เรื่อง ของลูกค้าคนเดียว อย่าลืมว่าการพูดกันปากต่อปากนั้นมีพลังมาก ทีเดียวมีสึนค้าตัวอย่างติดร้านการมีสินค้าตัวอย่างติดร้านเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถึงแม้ว่าสินค้า จริงจะหมดสต๊อก แต่หากมีลูกค้ามาขอซื้อสินค้า และหากเรามีสินค้า ตัวอย่างไว้ก็สามารถดำเนินการเจรจาการขายต่อไปได้ โดยอาจบอก กับลูกค้าว่าให้มารับสินค้าในวันพรุ่งนั้ หรือไม่ก็ขายสินค้าตัวอย่างนั้น จะเป็นการไม่ทำให้สินค้าที่เราต้องไบเบิลใช้ขายจริงต้องได้รับความกระทบ กระเทือนด้วย เพราะเราจะได้ใช้สินค้าตัวอย่างในการสาธิตส่วนสินค้าตัวอย่างอีกความหมายหนึ่ง หมายถึงสินค้าที่ทำออก มาแจกจ่ายเพื่อให้ประชาชนทำความรู้จักกับประสิทธิ•ภาพของสินค้านั้น ก่อนที่จะทำการซื้อ ซึ่งสินค้าตัวอย่างชนิดนี้จะใช้หลักในการแทรกซึม เข้าสู่วงจรชีวิตของลูกค้า จนมีความผูกพัน มีความสำคัญ จนลูกค้า รู้สึกเอาเองว่าจำเป็นต้องใช้สินค้าเหล่านี้ในชีวิตประจำวันในที่สุด จึงไป ซื้อหาสินค้ามาใช้ ให้เติบโตและรวยเร็วซึ่งการเจรจาธุรกิจนับเป็นศาสตร์และคัลฟ้ที่สามารถฝึกสอนกัน แพยางแฟนซี  ได้ โดยมีหลักการและกฎเกณฑ์คร่าวๆ เป็นแบบฝึกหัด ซึงหากได้ ผนวกกับความสามารถพิเศษหรือคัลปะเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลแล้ว การเจรจาธุรกิจ'ในแต่ละครั้งก็'จะสามารถดำเนิน1บ]ใ.ค้อย่าง'ราปรืนง่าย1ดาย ซึ่งหลักใหญ่ใจความในการเจรจาธุรกิจก็คือการใช้ความสามารถและ วาทคัลป๋ของเราเกลี้ยกล่อมบุคคลที่เรามุ่งประสงค์จะได้บางสิงบางอย่าง และให้บุคคลนั้นยอมมอบสิ่งนั้นแก่เราโดยความสมัครใจนั่นเอง ทำรุรทิDIรทๆ อย่านไรให้เติบโตและรวยเร็วการเจรจาในแต่ละครงนั้น มีหล้กการที่สำด้ญด้งนี้เพื่อให้ผลของการสนทนาบรรลุเป้าหมายตามหลักการทีเราต้องการรักษาผลประโยชน์และทำกำไรให้กับเรามากที่สุด หรือหาก จำเป็นก็ต้องให้เสียผลประโยชน์น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจกับผลการเจรจาภายใต้เงื่อนไขที่ เรานำเสนอรูปแบบของการเจรจา แบ่งได้เป็น 2 ประเภทคือการเจรจาแบบร่วมมือกัน  สระน้ำเด็ก คือการเจรจาในลักษณะที่ทุกฝ่ายได้ รับประโยชน์ร่วมกันการเจรจาแบบแข่งขัน คือการเจรจาในลักษณะที,ได้รับประโยชน์ เพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกลยุทธในการเจรจาธุรกิจ สามารถแบ่งตามกระบวน- การได้ด้งนี้การวางแผนก่อนการเจรจาเพราะก่อนที่จะทำการเจรจานั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเตรียม พร้อมในด้านต่อไปนี้ให้เติบโตและรวยเร็ร

ห่วงยางเล่นน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น